Latest Books :
Home » , » Collins Get Ready for IELTS Pre-Intermediate A2

Collins Get Ready for IELTS Pre-Intermediate A2


1. Download Collins Get Ready for IELTS Pre-Intermediate A2 (Link fshare, mediafire, 4share - free)
Đây là bộ sách mới được chọn lọc kĩ lưỡng giúp cho các bạn vừa nhập môn Luyện thi IELTS Beginner làm quen với IELTS có thể tự ôn luyện sau những buổi học tại lớp chuyên luyện do giáo viên hướng dẫn. 4 cuốn sách này được nhắm vào phát triển tất cả 4 kĩ năng nghe nói đọc viết. Các bài học được trình bày phân loại khoa học giúp cho các bạn có thể tiếp cận và tiếp thu nhanh nhất. Các bạn hãy cố gắng nắm vững, ôn lại những phần ngữ pháp IELTS và phần từ vựng then chốt được cung cấp trong từng bài học. Những tip để làm bài, nâng cao tốc độ đối với các dạng bài thường xuyên trong bài test thực tế.

Cuốn sách này khá hay, không chỉ đưa ra các câu trả lời đáp án hay, bên cạnh đó nó còn chỉ ra các lỗi, sai lầm mà học viên dễ mắc phải trong luyện thi và kì thi Ielts thực tế.

4 bài Review là những dạng bài tập sẽ giúp bạn kiểm tra lại kiến thức và giúp bạn thực sự hiểu vững chắc những kĩ năng và cách cảm nhận ngôn ngữ cho bài thi IELTS. Có đầy đủ các bài để luyện tập và kèm theo đáp án trả lời được cung cấp sau mỗi phần.

Từ vựng trong từng bài tập được cung cấp ở cuối sách để các bạn dễ cập nhật và sử dụng thành thạo. Đây là những từ vựng được đánh giá cao, có chọn lọc mang lại điểm số tốt cho học viên.

Download bộ sách này theo link bên dưới. Sách được xem là thích hợp cho tất cả mọi trình độ từ Band 4 trở lên.
2.Version: 2012

3. Download 

Download

Pass  (nếu có)
Writing
LINK 
Speaking
LINK 
Listenning
LINK 
Reading
LINK 

4.Hướng dẫn cài đặt

5.Hướng dẫn sử dụng

6. Nguồn: vnzoom.com

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Mas Template
Copyright © 2011. English Books for you - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger