Latest Books :
Home » » English Way

English Way


1. Download English Way mới nhất
English Way là một series gồm 24 DVD Video dành người học tiếng Anh từ trình độ căn bản đến nâng cao. Mỗi bài học sẽ gồm nhiều đoạn phim (được các diễn viên trẻ đẹp và chuyên nghiệp xây dựng theo một cốt truyện cụ thể nhằm biểu thị các mối giao tiếp trong cuộc sống hiện đại ngày, đây là những thước phim hay, nhiều nội dung, hài hước và mang tính áp dụng cao) và một phần hướng dẫn cách sử dụng ngữ pháp, phân tích tình huống và áp dụng ngôn ngữ vào thực tế, phần này do giáo viên bản xứ xinh đẹp, trẻ trung Gabrielle đảm nhận.
Để tiếp thu được toàn bộ kiến thức của khóa học DVD này, thì ngay từ những bài học đầu tiên, chương trình đã hướng dẫn bạn cách sử dụng một số ngữ pháp căn bản để từ đó có thể theo kịp các cấu trúc phức tạp hơn về sau.
Nhằm giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất trong học tập, chương trình sẽ gồm 2 nội dung chính:
- Phần video tình huống: Phần này là những đoan phim hay, hài hước và có cốt truyện cụ thể. Phần này được diễn xuất bởi các diễn viên trẻ đẹp, chuyên nghiệp và có ngữ âm tiếng Anh bản xứ. Đây là phần rất hấp dẫn và đa chủ đề, nó giúp người xem vừa giải trí vừa học tập hiệu quả.
- Phần ngữ pháp: Phần này sẽ do giáo viên bản xứ, cô Gabrielle trực tiếp hướng dẫn, phần này nhằm giúp người học hiểu được cách sử dụng các cấu trúc câu, ngoài ra nó còn giúp người học hiểu được nội dung của đoan phim trên thông qua cách giải thích và minh họa bằng hình ảnh thực tế.
2.Version: 2014

3. Download

Download

Pass  (nếu có)
V.2014
LINK 


4.Hướng dẫn cài đặt

5.Hướng dẫn sử dụng

6. Nguồn: vnzoom.com

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Mas Template
Copyright © 2011. English Books for you - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger