Latest Books :
Home » , » Rosetta Stone Update 2014

Rosetta Stone Update 2014


1.Rosetta Stone - Phần mềm học tiếng Anh kinh điển

Rosetta Stone cung cấp tính năng luyện đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Đặc biệt ấn tượng với phần hình ảnh và âm thanh rất chân thực, rõ nét, đưa người học vào một không gian thực đầy đủ các hình ảnh thực tế và âm thanh sống động.

* Luyện đọc: Các bạn phải có một mic thật chuẩn để nói theo máy. Chương trình còn xây dựng hệ thống so sánh tần số giữa giọng bạn và giọng của người bản xứ, để bạn có thể rút kinh nghiệm và tập theo. Ngoài ra phần mềm còn chấm điểm phần nói và còn có nhiều mức độ cho sự lựa chọn phần chấm điểm.
* Luyện nghe: Chất giọng và phát âm ở đây quá chuẩn và quá tuyệt vời.đồng thời bạn cũng có thể chỉnh được tốc độ của giọng đọc cho phù hợp với khả năng cảm nhận của bạn.
* Luyện nói: Các bạn sẽ được luyện khả năng giao tiếp môi trường ảo, với người ảo, các tình huống rất thú vị và rất chân thật,đồng thời các bạn cũng có thể nghe lại ngay ghi âm giọng đọc của mình để có thể tự đánh giá
* Luyện viết: Chương trình xây dựng các tính năng viết vượt trội, đòi hỏi các bạn phải đánh chính xác các câu thì mới có thể vượt qua các câu hỏi của chương trình.

Rosetta Stone gồm 2 phần là phần mềm chương trình và bộ đĩa CD các bài học theo từng ngôn ngữ và cũng chia thành nhiều CD theo các cấp độ khác nhau,

Rossetta Stone chỉ xếp thứ 2 sau Tell Me More về mức độ hiệu quả hỗ trợ việc tự học ngoại ngữ ở nhà.
2.Version: 4.1.15
3. Download
Download

Link2

Link3

4.Hướng dẫn cài đặt

5.Hướng dẫn sử dụng

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Mas Template
Copyright © 2011. English Books for you - All Rights Reserved
Share by BIT Templates Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger